MUỐI Y TẾ ANSO KHÁT VỌNG TRỞ THÀNH “KỲ LÂN” TRONG NGÀNH CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHỦ ĐỘNG

 Lấy cảm hứng từ công  “Tách muối từ nước biển” được phát triển từ Singapore. CEO ANSO - Mr Ocean khát vọng trở thành “Kỳ lân” trong ngành chăm sóc sức khỏe chủ động.




Mr Ocean (Phạm Văn Hiển) sinh năm 1988, người Nam Định, tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh trường Đại học Quốc gia Hà Nội. Ông được biết tới là doanh nhân trẻ trong lĩnh vực Y dược và bảo vệ sức khoẻ với 12 năm kinh nghiệm vận hành hệ thống chuỗi nhà thuốc lớn như Pharmacity, Bệnh viện Đa khoa Đa khoa Phương Đông, Doctor Anywhere Việt Nam. Hiện tại, ông đang là CEO - Founder Công ty Cổ phần Muối Y tế Singapore với sản phẩm muối ANSO.

Với sứ mệnh mang tới cho cộng động giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động toàn diện và tầm nhìn trở thành thương hiệu quốc tế về Muối y tế tiện dụng số 1 toàn cầu, khát vọng  IPO trở thành doanh nghiệp đại chúng. Muối Y tế ANSO mở rộng thị phần tại Việt Nam và xuất khẩu tới hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với mục tiêu trở thành Muối y tế số 1 toàn cầu.






Muối y tế ANSO thương hiệu số 1 Toàn cầu

Tại Hội nghị Kết nối các doanh nghiệp thành phố Hà Nội và Singapore năm 2023, Mr Ocean gặp gỡ và trao đổi với các đối tác Singapore. Sau thềm Hội nghị, Muối y tế ANSO và các đối tác đã đạt được những thỏa thuận hợp tác kinh doanh song phương quan trọng, góp phần đưa ANSO gần hơn với khát vọng trở thành “KỲ LÂN” trong thời đại mới.




CEO Mr Ocean tại Hội nghị Hợp tác - Kết nối giao thương doanh nghiệp Hà Nội - Singapore

Là doanh nghiệp trẻ trong ngành chăm sóc sức khoẻ chủ động, tuy nhiên Muối y tế ANSO đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư quan tâm về sản phẩm Muối Y tế và mô hình phát triển kinh doanh. Mr Ocean cho rằng: “Với cách xây dựng doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, muối y tế ANSO có những bước đi vững chắc, an toàn và đột phá sẽ đưa Muối y tế ANSO trở thành KỲ LÂN trong ngành chăm sóc sức khỏe” vào năm 2028.

#muoiytesingapore #muoithongminh #anso #muoithongminhanso #anso_viet_nam #muoiyte #muoisinhly #ceoanso

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Muối Y Tế: Giải pháp chăm sóc Sức khỏe chủ động vượt trội

Muối – “Kim Cương Mặn” đến từ biển cả